Hệ thống phần mềm mô phỏng phòng máy tàu ERS 5000

12:23' SA - Thứ hai, 19/01/2015

Mô phỏng phòng máy tàu
ERS 5000

Hệ thống mô phỏng buồng máy được phát triển nhằm để phục vụ công tác đào tạo, giảng dạy và đánh giá cán bộ phụ trách phần máy, bao gồm thợ máy trực ca, máy trưởng và máy phó.

Mô tả
Đào tạo và đánh giá năng lực nhân viên ở phòng máy

Mục đích
Hệ thống mô phỏng phòng máy Transas được thiết kế để đào tạo và đánh giá năng lực của nhân sự tại phòng máy, bao gồm cả sĩ quan phụ trách,trưởng và phó kỹ sư and xếp hạng thành phần trực ban.

Mục tiêu đào tạo
Làm quen với thiết bị phòng máy
Bố trí hệ thống và sơ đồ luồng
Kiểm soát máy móc;
Hệ thống điều khiển;
Tự động hóa, hệ thống an toàn và báo động;
Kiểm soát khí thải và quản lý nhiên liệu kinh tế;
Quản lý năng lương;
Các hoạt động khẩn cấp;
Trực ban và xử lý sự cố;

Quản lý tài nguyên tàu.

Hệ thống mô phỏng buồng máy Buồng máy được mô phỏng 3 chiều


Các phiên bản mô phỏng

  • ERS 5000 là một phiên bản mô phỏng nhẹ với bố trí hệ thống chung, tạo thuận lợi cho việc làm quen với hệ thống phòng máy cho học viên và xếp hạng. Phiên bản này rất phù hợp cho cho các trường đại học và cao đẳng hàng hải.
  • ERS 5000 TechSim là một phiên bản nâng cao cung cấp chính xác, sao chép chi tiết của hệ thống tàu và máy móc mô phỏng các thiết bị phòng máy. Phiên bản ERS 5000 TechSim được phát triển cho nhân viên kĩ thuật và cung cấp kinh nghiệm thực tiễn trong trực ban, xử lý sự cố và quản lý tài nguyên. Bộ mô phỏng này là mộ giải pháp cho các trung tâm đào tạo, học viện, các cơ quan chính phủ, công ty vận tải và nghiệp đoàn thủy thủ.

Copyright © 2015 RossMap .All Rights Reserved.

Sponsor links (Provided by VIEPortal.net - The web cloud services for enterprises)
Thiết kế web, Thiết kế website, Thiết kế website công ty, Dịch vụ thiết kế website, Dịch vụ thiết kế web tối ưu, Giải pháp portal cổng thông tin, Xây dựng website doanh nghiệp, Dịch vụ web bán hàng trực tuyến, Giải pháp thương mại điện tử, Phần mềm dịch vụ web, Phần mềm quản trị tác nghiệp nội bộ công ty,